12/9/12

NGUYÊN LIỆU + PHỤ KIỆN LÀM HOA VOAN

SHOP MÌNH CÓ ĐỦ LOẠI HOA VOAN TỪ HÀNG TQ, THÁI LAN ĐẾN HÀNG NHẬT CAO CẤP VỚI ĐỦ LOẠI MÀU SẮC KHÁC NHAU NHA CÁC BẠN! ^^

 

HÀNG TRUNG QUỐC

voan TQ vàng ( chủ y1u làm hoa mai và hao dại) 4k/ sợi

voan trung quốc 4k/sợi giá rẻ nhất trong các loại vải voan, được màu sắc da dạng, giá rẻ, tuy nhiên rất dể rách, mỏng teng à, phù hợp cho các bạn mới vào nghề, lấy cái này phá cho đỡ phí :))


voan TQ, màu k đẹp, nhưng cực thích hợp để làm lan, đặc biệt các loại lan đất
voan trung quốc màu hồng 4k/sợi

voan trắng TQ trắng hơn voan thái, nhưng rất mỏng và màu không thật bằng voan thái, hay bị lỗi nếu tay bạn lỡ xây xước
voan trung quốc xanh lá 4k/ sợi
voan màu xanh này cự kỳ quan trọng nhé, tại hoa nào cũng cần có lá hết :)) kinh nghiệm của tớ là nếu
voan TQ màu cà rốt ^^
voan tq màu hồng nhung
voan TQ 4k/ sợi xanh nước biển, màu này lên hoa rất lạ, thú vị lắm đó
voan màu loang TQ 4k/sợi

HÀNG NHẬT CAO CẤP

voan nhật loang màu xanh dương- trắng và xanh lá- trắng
giá 8k/sợi nhé các tình iu, kéo dãn ra làm được rất nhiều bông hoa đấy

voan nhật hồng cánh sen, lên màu đẹp và tươi
giá 8k/sợi


vải voan nhật nhé, cực mịn, lên màu dẹp, ít lỗi và dày
giá: 8k/sợi ( như trên hình ý)



vải voan nhật loang màu cam 8k/sợi lun


voan nhật xanh trơn, 8k lun nhé, màu tươi hơn hình chụp tí :P

HÀNG THÁI VỪA TẦM

Voan Thái trơn màu trắng

 

 1 SỐ PHỤ KIỆN KHÁC

nhụy hoa, dùng làm nhụy tulip, nhụy hoa dại... , 2k/bó nhỏ này nhé

nhụy bột màu cam làm nhũy hoa dại, hoa phượng, lan... 1,5k/bó nhỏ nhé, hihi

bó nhụy hoa kim tuyến 8k/bó nhé

1 bó nhỏ trong bịch lá 1,5k nhen, đây là nhụy bột, mọi người cẩn thận kẻo kiến ăn :))


nhụy hồng, bạn chỉ cần bọc voan là dc, mình bán lẻ chỉ 1k/2 nụ hồng thui, nếu k làm bình lớn hoặc giỏ hoa to mình khuyên các bạn không nên mua cả bó, cực kỳ phí !


nhụy nhọn, cũng là nhụy bột ráo, 1k/ bó nhỏ, có màu xanh, tím, vàng, xanh, trắng xanh, trắng cam nhe, hihi

nhụy bột vàng

cái nì là lá giả trang trí khi bạn hoàn thành giỏ hoa voan của mình vì là nhựa thái k phải TQ nên hơi mắc 1 chút :)

nụ hoa mai nì, ai làm cành hoa nhỏ mình có bán lẽ nhé, chỉ 3k/ 2 nụ thui, nụ nhựa thân dài nhé
keo nến 3k/ cây, dùng để gắn thân, gắn dây rubbon, làm thiệp, nói chung là kết dính :P

 các bạn có nhu cầu cứ liên hệ với mình:
Thu Thảo
-50/3/4 nguyễn đình chiểu quận phú nhuận
- nguyen.thao.17.11@gmail.com
- yahu : bb_mylove_forever@yahoo.com
- sdt 0975 419 781
www.kutehandmade.blogspot.com

4 nhận xét:

  1. bán giá mắc quá!
    chỗ khác bán 1400đ/cuộn thôi
    có giảm giá không vậy?
    mình mua 1kg = bao nhiêu cuộn?
    liên hệ với mình : kphuongdx@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  2. Bạn vào SHOP http://hoavoandeban.blogspot.com để được tư vấn miễn phí nhé !
    Cung cấp nguyên liệu hoa voan giá rẻ

    Trả lờiXóa