12/9/12

LÀM GỐI MẶT TRỜI ĐÁNG YÊU VỚI VẢI NỈ ♥ ♥

ai cũng có thể tự làm những sản phẩm handmade đáng yêu thế này để tặng người thân, bạn bè, ý nghĩa vô cùng lun ấy,
 p/s cái hình tớ sưu tầm, vì hình tớ chụp bằng điện thoại mờ quá, hướng dẫn các bạn sẽ khó hơn ^^ bắt tay vào làm nèo!!! 
nếu bạn cần nguyên liệu, hãy vào album phụ kiện và nguyên liệu để tìm nhé!!! chúc bạn thành công, hihi

 

CHUẨN BỊ:

vật liệu cần nè
Các tấm vải dạ hoặc nỉ
- Kim chỉ, kéo cắt
- Keo dán
- Bông nhồi

BƯỚC 1:

trước tiên mình vẽ 1 hình tròn lên tấm vải trắng rồi cắt ra, tạo thành mặt của Mặt trời.



Bước 2:


Vẽ lông mi, má hồng, đôi môi cho bé Mặt trời với cách làm tương tự nhé. Sau đó bôi keo dán lên từng chi tiết rồi gắn lên miếng vải hình tròn như thế này.

Thế là đã tạo xong khuôn mặt của Mặt trời rồi.

Bước 3:


Tiếp theo, mình cắt 2 tấm vải màu vàng hình tròn có kích thước to gấp rưỡi tấm vải trắng. Dùng kim chỉ khâu các đường viền xung quanh miếng vải trắng để ráp với 1 miếng vải màu vàng. Và cũng khâu viền xung quanh các chi tiết nhỏ trên khuôn mặt của Mặt trời luôn nhé!

BƯỚC 4:

khâu các mép xung quanh của gối lại, nhưng nhớ chừa 1 lỗ nhỏ vừa đủ để bạn nhét bông vào nữa nhé!

Bước 5:


Khâu ráp xong các ấy nhớ chừa ra một đoạn để nhồi bông này.

Bước 6:


Cuối cùng, mới dùng kéo cắt bỏ đi các đoạn thừa, tạo thành các tia Mặt trời.
Xong chiếc gối mặt trời dễ thương rồi nè! ^^

 các bạn có nhu cầu cứ liên hệ với mình:
Thu Thảo
-50/3/4 nguyễn đình chiểu quận phú nhuận
- nguyen.thao.17.11@gmail.com
- yahu : bb_mylove_forever@yahoo.com
- sdt 0975 419 781
www.kutehandmade.blogspot.com


Đăng nhận xét