12/9/12

1 SỐ SẢN PHẨM TỪ NỈ (updating..) ♥ ♥ ♥

Đây là một số mẫu vải nỉ tự shop làm, k phải coppy hay edit từ trên mạng đâu nhé!

con này là cá voi nè, không mập lắ, riêng tớ thấy thích cái đuôi cá nhất :)) nét khâu đều và k lỗi nhé
giá: 16k

móc khóa em của mình làm, đầu tay đấy, mang lên... khoe :))

cái nì là bạn của mình làm, mình up lên để cho các bạn lấy mẫu thui nhé, móc điện thoại bằng vải nỉ hình các con vật xinh xinh: cừu shawn the sheep, thỏ nè, còn có cả chú gấu iu iu nữa
 
thêm 1 mặt yahoo nhăn nhở nữa, nhìn hắn giống cướp biển thì phải :))
giá: 18k có chuông nhe, hehe

ngôi sao nhí nhảnh có tay chân tung tăng nè, to cũng bằng nữa bàn tay đấy, giá chỉ 15k thui à^^

trái dâu hạt nổi nhé, nhỏ nhỏ xinh xinh, các bạn chọn gắn thành chùm style lắm lun, hehe
giá: 15k/ 2 trái dâu này nhen

cái nì dạng như mấy lá bùa người nhật hay treo ấy, thanh ở dưới ghi điều ước, nhưng đây là móc khóa nên bạn có thể đặt chữ tùy ý bạn muốn nhắn gửi :P
giá : 25k nhen^^
 
còn đây là chú khủng long lửa nhé, to bằng nửa bàn tay, dây cột thắt nơ cách điệu, có thể làm móc khóa xe, móc điện thoại, làm quà kỷ niệm cho ai đó nữa :P
giá: 27k nhé :)



cái gối này khổ 40cm*45cm bằng vải nỉ trắng, hoa hồng khâu nổi cánh ở trên, bông cực kỳ dày nên ốm rất thích ^^


thêm 1 lá bùa nữa, mình làm theo chữ đặt của khách, với lời chúc may mắn gửi đến best friend của cậu ấy
giá: 26k ( chuông 1k và rubbon caro á mà :D )


chữ forever màu đen ở mặt trước :D
 


đây là mặt sau
zoom kỷ hơn về dòng chữ nè :P

móc khóa đám mây có thêm chuông bóng lấp lánh phía trên, mình sữ dụng móc điện thoại
giá: 12k (thêm 1k chuông ạ :P )

cái này tùy mọi người nhận xét, em ý khá là tươi tắn =))
giá: 12k thui
3 sẩn phẩm để cạnh nhau cho bạn dễ so sánh kích thước nhé !!!


ví dành cho bạn nữ hình doraemon doraemi màu xanh
giá: 60k^^ bạn có thể đặt theu mẫu của riêng mình nữa :P
các bạn có nhu cầu cứ liên hệ với mình:
Thu Thảo
-50/3/4 nguyễn đình chiểu quận phú nhuận
- nguyen.thao.17.11@gmail.com
- yahu : bb_mylove_forever@yahoo.com
- sdt 0975 419 781
www.kutehandmade.blogspot.com

Đăng nhận xét