15/9/12

CÁCH THỨC MUA HÀNG - THANH TOÁN - GIAO NHẬN HÀNG


CÁCH THỨC MUA HÀNG

♥ Đối với mặt hàng handmade :

--- Bạn mô tả cụ thể về chữ/hình, màu sắc, móc khóa, bình hoa voan.... Càng chi tiết càng tốt nhé
--- Hãy ghi đơn hàng của mình lên wall của cloud handmade Shop hoặc inbox cho shop. Đặt hàng dưới hình đôi khi shop ko thể kiểm tra hết, dẫn đến tình trạng thiếu xót hàng cho các bạn :)
--- - Mình sẽ trả lời tất cả những tin nhắn thắc mắc về sản phẩm cũng như về hướng dẫn sử dụng, cách làm, cách sử dụng dụng cụ nên các bạn yên tâm hỏi thoải mái nhé, ngược lại, mình không trả lời tất cả những tin nhắn mặc cả giá, mong mọi người thông cảm.

♥ Đối với mặt hàng nguyên liệu, phụ kiện khác :

--- Bạn để lại tên sản phẩm đã đc ghi trên hình, số lượng các bạn cần
--- Hàng có sẵn sẽ đc giao trong 1 2 ngày sau đó, đối với tranh thêu bạn cứ đặt những bức hình, có thể k có trong album( một số bức có thể giao hơi lâu, bạn thông cảm nhé). Shop chủ yếu nhập hàng mới vào ngày cuối tuần nhé :).( thứ bảy chủ nhật)

♥ LƯU Ý ♥

--- Khi mua hàng bạn để lại TÊN, SỐ ĐIỆN THOẠI và ĐỊA ĐIỂM giao hàng nhé
--- Mua trên 100.000 các bạn vui lòng đặt cọc tiền trước đối với mặt hàng handmade, cũng như những phụ kiện, tranh thêu ko có sẵn
--- Đây llà Shop Online, nhưng bạn có thể đển nhà mình để xem hàng ( địa chỉ phía dưới ). Khi đến xem hàng bạn vui lòng gọi hẹn trước, vì mình đi học nữa ^^
--- Shop ko nhận ship để xem hàng, chỉ ship khi các bạn chắc chắn mua. Nếu khi giao hàng nhưng bạn ko mua cho shop xin 30% đơn hàng xem như công mình mang đến
--- Nội dung đặt hàng của bạn sẽ được shop lưu lại để làm bằng chứng cho đến khi kết thúc giao nhận hàng :)

LIÊN HỆ VỚI SHOP 

--- Số điện thoại :0975419781
--- Tài khoản : NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG
TÊN : NGUYỄN THỊ THU THẢO ( mình sinh 92 cho dễ xưng hô nhé)
Số tài khoản : 00361 00000 21 000 6
--- Địa chỉ : 50/3/4 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU F3 QUẬN PHÚ NHUẬN( GẦN NGÃ TƯ PHÚ NHUẬN)– HCM
--- Facebook :  https://www.facebook.com/pages/Cloud-handmade-shop-tranh-th%C3%AAu-ph%E1%BB%A5-ki%E1%BB%87n-handmade/326254030825720  Cloud handmade shop - tranh thêu, phụ kiện handmade
--- E-mail : nguyen.thao.17.11@gmail.com
HÌNH THỨC THANH TOÁN

--- Tiền mặt : giao hàng tận nơi, thanh toán tiền và nhận hàng
--- Chuyển khoản : dùng tài khoản ngân hàng để chuyển tiền vào tài khoản của shop

GIAO HÀNG

--- FREESHIP chủ yếu trong quận phú nhuận,
...
Và một số nơi khác nếu thuận đường :), NHƯ
ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN ĐẬU, NƠ TRANG LONG, CẦU ĐỎ ( THƯỜNG VÀO THỨ BẢY HOẶC CHỦ NHẬT)
CÔNG TRƯỜNG DÂN CHỦ
CẦU BÔNG
...(các bạn cứ nt hoặc inbox hỏi nhé, mình cũng k nhớ hết dc, nhưng sẽ cố gắng free ship cho bạn tối đa lun ^^ )

--- Các khu vực khác sẽ dao động từ 10.000 đến 35.000 tuỳ xa hay gần nhé. bạn cứ tính đường đi, trên diadiem.com 1km tương ứng 6k ^^  Shop chỉ ship khi mua trên 70.000 nhé

--- Nhận hàng qua bưu điện : sau khi nhận được tiền thông qua thẻ ATM, shop sẽ bắt đầu làm hàng. Hàng sẽ được gửi sau 4 đến 5 ngày

1 nhận xét:

  1. Bạn muốn tìm nơi nhận ký gửi hàng hóa. Nhưng không biết nơi nào nhận và uy tín ra sao? Vậy hãy thử làm việc với Proship chúng tôi.
    Chúng tôi đang cung cấp nhiều dịch vụ trong đó có những dịch vụ như giao hàng nhanh, dịch vụ chuyển hàng về Nha Trang, dịch vụ chuyển hàng về Đà Nẵng.
    Hãy để chúng tôi là đối tác của bạn.

    Trả lờiXóa